Thủ tục đăng ký mua tài liệu học phần mềm của Nguyễn Văn Thiệp


Thời gian qua có một số bạn đăng ký mua tài liệu của tôi đã không ghi đầy đủ thông tin đăng ký cũng như địa chỉ và số điện thoại của người nhận sách nên tôi đã phải nhắc và đợi thông tin làm cho việc gửi sách bị chậm trễ. 
Tài liệu hiện nay tôi đã có:

  1. Revit Architecture và Structure: http://revitvnth.blogspot.com/2016/04/sach-hoc-revit-architecture-va.html
  2. ASD: http://revitvnth.blogspot.com/2016/04/sach-hoc-autocad-detailing-cua-nguyen.html.
  3. Robot Structural Analysis Pro: http://revitvnth.blogspot.com/2016/04/sach-hoc-robot-structural-analysis.html.

Để thuận tiện trong giao dịch, các bạn tham khảo ký các tài liệu trên và  khi đăng ký mua vui lòng thực hiện như sau:
1- Khi đăng ký mua tài liệu, các bạn gửi qua mail: onlineth3d@gmail.com và cho biết thông tin:

  • Tên bạn và địa chỉ (tỉnh hoặc thành phố).
  • Tên tài liệu cần mua.
Ví dụ: Tôi là Nguyễn Văn A ở TP HCM cần mua: 
  • Tài liệu Revit phần cơ bản dùng chung (2 tập).
  • Tài liệu Revit Architecture (1 quyển).
2- Sau khi gửi tiền, các bạn thông báo bằng mail cho tôi:

  • Tên bạn.
  • Số tiền đã gửi mua tài liệu gì.
  • Họ tên, địa chỉ đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu và số điện thoại của người nhận sách.
  • Các bạn thông báo càng sớm, sách đến tay các bạn càng sớm.
Mong các bạn giúp tôi thực hiện phục vụ các bạn một cách tốt nhất.
Xin cám ơn!
Nguyễn Văn Thiệp.



Share on Google Plus

About Thiệp 3D

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét